top of page
  • Ảnh của tác giảslife thietbithammy

Cac loi thuong gap nhat o phi thuyen tam trang va quy trinh sua chua

Máy phi thuyền có rất nhiều công dụng khác nhau nhưng không thể không kể đến công dụng điều trị các vấn đề về da như trẻ hóa da, trị mụn, trị thâm nám, tắm trắng,… Tuy nhiên, những chiếc máy với rất nhiều chức năng luôn hoạt động liên tục để phát huy tối đa năng suất của thiết bị. Động cơ, dẫn đến hư hỏng trong quá trình sử dụng cần phải sửa chữa. Những hư hỏng của máy thường là những sự cố nhỏ nhưng đa phần gây ra tình trạng mất an toàn.


Các lỗi thường gặp nhất ở phi thuyền tắm trắng

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, thiết bị cần được bảo dưỡng để tránh bị hư hỏng và giảm tuổi thọ, hoặc gặp phải các vấn đề như:

  • Phi thuyền không hoạt động

  • Phi thuyền tắm trắng không lên nguồn

  • Máy bị cháy bóng, đèn hoạt động yếu

  • Phi thuyền bị nóng, máy kêu to và có mùi hôi

  • Bảng điều khiển bị lỗi không điều chỉnh được các chức năng

  • Phi thuyền cần bảo trì và vệ sinh sau thời gian dài sử dụng

  • Cần thay thế các linh kiện trong phi thuyền

  • Máy kêu to và bị chậm điện cháy nổ thiết bị

Khi máy phi thuyền tắm trắng gặp sự cố như hư hỏng, cháy nổ, phát ra âm thanh, tia lửa điện,… trong quá trình sử dụng, chúng ta cần bình tĩnh ngắt nguồn điện đang kết nối với máy. Tránh các trường hợp nguy hiểm như cháy, nổ, tia lửa điện trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không rò rỉ điện, không chạm và sử dụng máy -> ngắt nguồn điện và báo cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật. Các thiết bị có hệ thống điện trong xưởng cần có CB công tắc riêng để tránh mất điện cục bộ và không ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.


Nếu bạn đang tìm một dịch vụ sửa phi thuyền tắm trắng của s-life

Quy trình nhận và sửa chữa phi thuyền tắm trắng

Là đơn vị duy nhất và đầu tiên đã hoàn thiện quy trình dịch vụ sửa chữa – bảo trì Thiết bị Spa và Máy thẩm mỹ để đảm bảo chất lượng dịch vụ được đảm bảo. Dịch vụ sửa chữa phi thuyền tắm trắng tại S-Life có quy trình sửa chữa cụ thể và rõ ràng để đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin – tiếp nhận lỗi tắm trắng phi thuyền từ khách hàng

Bước 2: Kiểm tra máy – kỹ thuật viên kiểm tra lỗi, đồng thời đề xuất hướng sửa chữa và báo giá cụ thể cho khách hàng.

Bước 3: Báo giá sửa chữa—Nếu khách hàng đồng ý cần sửa chữa sẽ lập phiếu yêu cầu sửa chữa và cho khách hàng kiểm tra linh kiện.

Bước 4: Sửa chữa và Vệ sinh máy – Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa hàng hóa, sau khi hoàn thành sẽ chạy thử để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường.

Bước 5: Thanh toán & Bàn giao – Sau khi bảo dưỡng, phi thuyền tắm trắng sẽ bàn giao thiết bị cho khách hàng và lập biên bản quản lý thiết bị: ghi rõ thiết bị nào đang sửa chữa? Ai sửa nó? và thời hạn bảo hành cho phụ tùng thay thế. Đồng thời hướng dẫn khách hàng cách vận hành máy an toàn và hiệu quả

Xem thêm: Tắm trắng phi thuyền là gì? Tắm trắng phi thuyền có hiệu quả không?


Công ty TNHH Dụng Cụ Làm Đẹp S-Life cam kết sửa chữa đúng liệu trình phi thuyền tắm trắng đã thỏa thuận với khách hàng, linh kiện thay thế còn nguyên đai nguyên kiện, chế độ bảo hành chu đáo, uy tín và bảo mật mọi thông tin liên quan đến khách hàng.

Trên đây, tôi đã giới thiệu đến bạn dịch vụ sửa chữa phi thuyền tắm trắng an toàn và nhanh chóng của S-Life trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu sửa phi thuyền tắm trắng Collagen xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn nhanh nhất. Công ty có dịch vụ sửa chữa tại nhà hoặc quý khách có thể mang thiết bị đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page