top of page
  • Ảnh của tác giảslife thietbithammy

Co nen triet long nach tai nha hay khong?

Lông nách gây rất nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ bởi nó không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Nhiều chị em băn khoăn không biết có nên triệt lông nách hay không bởi bên cạnh các phương pháp tẩy lông nhân tạo thì triệt lông công nghệ cao đang là sự lựa chọn của đa số chị em bởi hiệu quả triệt lông rất cao.

Có nên triệt lông nách không?

Có nên cạo lông nách hay không đây là câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra khi có nhu cầu cải tạo vùng da dưới cánh tay, đặc biệt là trong mùa hè sắp tới.

Đối với nam giới, lông nách sẽ làm tăng sự can đảm của một người đàn ông và khiến một người đàn ông trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, lông nách lại ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài. Bởi khó có người phụ nữ nào chấp nhận được cảnh mình mặc bikini hay áo sát nách để lộ bàn tay xấu xí dưới cánh tay. Một số nam giới cần tỉa bớt lông nách vì lý do thẩm mỹ, vì đôi khi lông nách quá dày và có thể gây ra mùi cơ thể.

Xem thêm bảng giá máy triệt lông bao nhiêu tiền



Triệt lông nách vĩnh viễn bằng cách nào hiệu quả nhất?

Sau khi có câu trả lời cho thắc mắc có nên triệt lông nách không thì nhiều chị em sẽ tìm kiếm những cách triệt nách hiệu quả để áp dụng và sở hữu vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn.

Khi nói đến tẩy lông nách, chị em thường tìm đến các phương pháp tẩy lông truyền thống như cạo, nhổ hay waxing. Tuy nhiên, không có giải pháp nào trong số này là giải pháp triệt lông nách hiệu quả triệt để và lâu dài. Như chúng ta đã biết, nhược điểm của phương pháp truyền thống là lông sẽ mọc lại ngay sau khi triệt lông, rất cứng đầu và khó loại bỏ. Một số chị em tẩy lông không đúng cách, dụng cụ tẩy lông vùng nách không hợp vệ sinh cũng có thể dẫn đến tình trạng da bị thâm và nhiễm trùng da rất nghiêm trọng.



Hiện nay, nhiều chị em đang dần rời xa các phương pháp tẩy lông nách thủ công nói trên mà chuyển sang quan tâm đến các công nghệ triệt lông, trong đó công nghệ Laser Diode được giới thẩm mỹ đánh giá cao. Công nghệ Diode laser sử dụng ánh sáng laser có bước sóng 650-1200nm tác động sâu vào lỗ chân lông và chặn đứng nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông khiến sợi lông yếu dần và rụng đi nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ lời giải đáp cho thắc mắc có nên triệt lông nách không, nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay đến với S-Life để được hỗ trợ nhé.


10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page